03:26 |24/06/2024

Ngày nay nhu cầu sử dụng internet ngày càng tăng cao một cách nhanh chóng. Nhận thấy điều này VNPT Cần Thơ cũng đã đưa ra đa dạng các gói cước khác nhau về tốc độ và giá thành để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. VNPT Cần Thơ giới thiệu đến bạn cách thức để lựa chọn lắp đặt internet giá rẻ tại Cần Thơ nhanh chóng tiện lợi.

Bạn đang muốn sử dụng wifi nhưng chưa biết liên hệ và bắt đầu từ đâu vậy thì đừng bỏ lỡ cách lắp đặt wifi tại nhà nhanh chóng dễ dàng trong bài viết dưới đây.

Để mang lại cảm giác trải nghiệm tốt nhất và mượt mà nhất bạn nên lựa chọn tốc độ mạng wifi tải từ 10-30Mps. Đây là mốc tốc độ wifi phổ biến nhất trên các đường truyền cáp quang tại Việt Nam, được nhiều người dùng đăng ký sử dụng.

Lắp đặt wifi nhanh chóng tại nhà 

Để lắp đặt wifi tại nhà trước hết bạn hãy chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ ổn định chất lượng để sử dụng. Mỗi nhà mạng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn nên lưu ý một số tiêu chí để có thể lựa chọn một nhà mạng chất lượng:

 

Tốc độ nhanh và ổn định nhất:

Sẽ rất khó chịu khi phải sử dụng mạng internet chập chờn và gián đoạn lúc có lúc không vì vậy bạn nên lựa chọn nhà mạng có có hệ thống cáp quang tốc độc cao, cập nhật sớm các công nghệ tiên tiến như sở hữu hạ tầng lắp đặt mở rộng. 

 

Mức giá phù hợp 

Hiện nay các nhà mạng cung cấp rất nhiều gói cước lắp đặt internet với đa dạng mức giá khác nhau, bạn sẽ nhiều hơn các lựa chọn và các gói cước phù hơp với các nhu cầu sử dụng khác nhau và để tiết kiệm chi phí tốt nhất.

 

Chăm sóc khách hàng tốt

Khi sử dụng internet sẽ khó tránh khỏi tính trạng gặp sự cố trong trường hợp này cần liên hệ nhanh chóng với nhà mạng để khắc phục sớm nhất.  Vì vậy bạn nên lựa chọn các nhà mạng được đánh giá tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng như tư vấn nhanh chóng, hổ trợ khách hàng hết sức, luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

 

Thủ tục đăng ký nhanh gọn

Nên lựa chọn nhà mạng có cách thức đăng ký đơn giản và nhanh chóng để được sử dụng mạng sớm và thuận tiện nhất 

Sau khi tìm hiểu về các thông tin để có thể lựa chọn cho mình gói cước hợp lý bạn có thể nhắc máy lên liên hệ đến hot line 1800 1166  để lắp đặt wifi giá rẻ tại nhà với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn và đảm bảo chất lượng