QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

 CÁC DỊCH VỤ MÀ VNPT CẦN THƠ ĐANG CUNG CẤP

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm:

    - Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ xDSL (dịch vụ truy nhập Interent xDSL), và Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Interent cáp quang)
    - Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – dịch vụ điện thoại
    - Dịch vụ đăng ký tên miền, Email, lưu trữ, thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ
    - Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình trả tiền (IPTV)
    - Dịch vụ truy nhập Internet dùng riêng

1. Các quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn áp dụng cho từng dịch vụ thuộc danh mục sản phẩm bắt buộc phải công bố chất lượng dịch vụ viễn thông.

1.1. Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định:
       - QCVN 34:2014/BTTTT thay thế QCVN 34:2011/BTTTT
      - Quy chuẩn này quy định mức giới hạn các chỉ tiêu chất lượng đối với dịch vụ truy nhập Internet băng rộng, thuộc nhóm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất (sau đây gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất), bao gồm:
            + Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet cáp quang);
            + Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ Modem cáp truyền hình (gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet cáp truyền hình);
            + Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ xDSL (gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet xDSL)

1.2. Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – dịch vụ điện thoại:
       - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất dua theo QCVN 35:2011/BTTTT do Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và Truyền thông biên soạn, Vụ Khoa học và Công nghệ trình duyệt và được ban hành kèm theo Thông tư số 11 /2011/QĐ-BTTTT ngày 26 tháng 5 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
       - Dịch vụ IP/TV trên mạng viễn thông công cộng cố định
       - Các dịch vụ khác

2. Các dịch vụ bắt buộc công bố CLDV:
       - Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
       - Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ xDSL và Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON       
       - Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất - Dịch vụ điện thoại

3. Các dịch vụ tự công bố CLDV:

       - Bản công bố chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất LTE-Advanced
       - Bản công bố chất lượng dịch vụ truyền hình và danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ truyền hình
       - Bản công bố chất lượng dịch vụ viễn thông: Dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất IMT-2000
       - Bản công bố chất lượng dịch vụ "Dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động mặt đất"

4. Báo cáo Chất lượng dịch vụ:
       - Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất - Dịch vụ truy nhập Internet ADSL: Quý 1/2017
       - Dịch vụ viễn thông di động mặt đất - Dịch vụ điện thoại: Quý 1/2017
       - Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất - Dịch vụ điện thoại: Quý 1/2017

5. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng:
       - Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất - Dịch vụ truy nhập Internet xDSL: Quý 1/2017
       - Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất - Dịch vụ điện thoại: Quý 1/2017
       - Dịch vụ thông tin di động mặt đất - Dịch vụ điện thoại: Quý 1/2017

6. Thông tin, địa chỉ số điện thoại tiếp nhận dịch vụ và GQKN của khách hàng tại Cần Thơ

7. Quy trình tiếp nhận và GQKN

8. Các thông tin hỗ trợ khách hàng:
       -  Tra cứu cước
       -  Góp ý
- Hợp đồng mẫu (dịch vụ cố định, di động: thanh toán trả sau) 8.1. Quy trình đăng ký thông tin thuê bao trả trước:              - Điều khoản giao dịch chung
             - Quy trình giao kết Hợp đồng
             - Hợp đồng cung cấp dịch vụ Khách hàng cá nhân


 
   

THÔNG BÁO
Chương trình khuyến mại bom tấn dịp cuối năm của VinaPhone sẽ ưu ái cực lớn cho thuê bao trả trước với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng
........................................................................

Hiện nay VNPT không áp dụng hình thức nhắc nợ qua hộp thư ghi âm tự động (voice mail), VNPT chỉ sử dụng hình thức nhắn tin qua tổng đài (0292) 800126 / VinaPhone hoặc nhân viên VNPT sẽ liên hệ trực tiếp để thu cước khách hàng. Các vấn đề giải đáp liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của VNPT, khách hàng chỉ cần liên hệ qua tổng đài hỗ trợ (0292) 800126 (miễn phí gọi từ điện thoại cố định của VNPT).
........................................................................

Với sự tài trợ chính của VNPT VinaPhone Cần Thơ đã chung tay góp sức và kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức giúp đỡ họ vượt qua khó khăn trước mắt, giúp họ có niềm tin, ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Chương trình "Đồng Cảm và Sẻ Chia" Kỳ 226
........................................................................

Thực hiện Quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ tháng 02/2017, 59 tỉnh, thành phố trên toàn quốc sẽ được quy hoạch chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định.
 Lượt truy cập: 516 647
Copyright ©2012 Viễn Thông Cần Thơ (VNPT Cần Thơ) đã cập nhật và sửa đổi.
Địa chỉ: Trung tâm kinh doanh VNPT - Cần Thơ; số 02 Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ;
Tel: +84 292 800126; Fax: +84 292 3765566
Thiết kế: Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin